ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 32 คน )
เพศ
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.38%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.59%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.24%
อื่นๆ
13.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
26.92%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
10.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
14.81%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
10.53%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
7.69%
ปานกลาง
46.15%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
11.54%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - -